10ஆம் வகுப்பு12ஆம் வகுப்புITIரயில்வே வேலைகள் (Railway Jobs)

DLW டீசல் லோகோமோட்டிவ் ஒர்க்ஸ் துறையில் வேலைவாய்ப்புகள் 2020

DLW Diesel Locomotive Works Recruitment

DLW – டீசல் தொடர் வண்டி இழுக்கும் வாகன பணிமனை வேலைவாய்ப்புகள் 2020 (DLW Diesel Locomotive Works Recruitment). அப்ரண்டிஸ் வேலை (Apprentice Job) ஆண்டுக்கு ஒரு முறை பணியாளர்களை நியமிப்பதிற்கான அறிவிப்பு வெளியாகும். ஆர்வமும் தகுதியும் (10th, 12th, ITI) உள்ளவர்கள் அதிகாரபூர்வ வலைதளத்தில் www.dlw.indianrailways.gov.in விண்ணப்பிக்கலாம். டீசல் லோகோமோட்டிவ் ஒர்க்ஸ் மேலும் விவரங்கள் கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ளன.

டீசல் தொடர் வண்டி இழுக்கும் வாகன பணிமனையில் வேலைவாய்ப்புகள் 2020 

DLW Diesel Locomotive Works Recruitment
DLW Diesel Locomotive Works Recruitment
DLW Diesel Locomotive Works Recruitment 2020

நிறுவனத்தின் பெயர்: டீசல் தொடர் வண்டி இழுக்கும் வாகன பணிமனை (Diesel Locomotive Works) DLW

இணையதளம்: www.dlw.indianrailways.gov.in

வேலைவாய்ப்பு வகை: மத்திய அரசு பயிற்சி வேலைகள் (இரயில்வே துறை)

பணி: அப்ரண்டிஸ் வேலை (Apprentice Job)

காலியிடங்கள்:

கல்வித்தகுதி: 10 + 12 வது , ITI

வயது: 15 – 24 வருடங்கள்

சம்பளம்: Refer Notification

பணியிடம்: வாரணாசி, உத்தரபிரதேசம்

தேர்வு செய்யப்படும் முறை: நேர்காணல் தேர்வு

நேர்காணல் நாள்:

ITI இருக்கைகளின் விவரங்கள் – 

  • ஃபிட்டர் (Fitter): 
  • கார்பெண்டர் (Carpenter): 
  • பெயிண்டர் (ஜெனரல்) (Painter-Gen.): 
  • இயந்திரவியலாளர் (Machinist): 
  • வெல்டர் (Welder-G&E): 
  • எலக்ட்ரீஷியன் (Electrician): 

ITI அல்லாத இருக்கைகளின் விவரங்கள் –

  • Fitter:
  • Machinist: 
  • Welder(G&E): 
  • Electrician: 

மொத்தம்: —

விண்ணப்ப கட்டணம்:

  • ஜெனரல் / ஓபிசி: ரூ .100
  • எஸ்சி / எஸ்டி / பிடபிள்யூடி / பெண்: இல்லை கட்டணம்

விண்ணப்பிக்கும் முறை:

  • ஆர்வமும் தகுதியும் உள்ளவர்கள் DLW இணையதளம் www.apprenticeship.gov.in. மூலமாக விண்ணப்பிக்கலாம்.
  • மேலும் விவரங்களுக்கு கீழே கொடுக்கப்பட்டுள்ள Notification Link கிளிக் செய்யவும்.

முக்கிய தேதி:

  • அறிவிப்பு வெளியிடப்பட்ட தேதி:
  • விண்ணப்பிக்க கடைசி தேதி:

முக்கியமான இணைப்புகள்:

DLW அதிகாரப்பூர்வ அறிவிப்பு PDF
DLW ஆன்லைன் 

டீசல் தொடர் வண்டி இழுக்கும் வாகன பணிமனை

இந்தியாவின் வாரணாசியில் உள்ள டீசல் லோகோமோட்டிவ் ஒர்க்ஸ் (டி.எல்.டபிள்யூ) இந்திய ரயில்வேயின் உற்பத்தி அலகு ஆகும், இது டீசல்-மின்சார என்ஜின்கள் மற்றும் அதன் உதிரி பாகங்களை உற்பத்தி செய்கிறது. இது இந்தியாவின் மிகப்பெரிய டீசல்-மின்சார என்ஜின் உற்பத்தியாளர். இது பெருநகர நகரமான வாரணாசியின் டி.எல்.டபிள்யூ முதல் பி.எச்.யூ சாலையில் அமைந்துள்ளது.

இந்திய ரயில்வேயின் DMW பணிமனையில் பணிகள்!

டீசல் எலக்ட்ரிக் லோகோமொடிவ்ஸ் தயாரிப்பதற்காக அமெரிக்காவின் ஆல்கோவுடன் தொழில்நுட்ப ஒத்துழைப்புடன் டி.எல்.டபிள்யூ ஒரு பசுமைத் துறையாக அமைக்கப்பட்டது. 1961 ஆம் ஆண்டில் நிறுவப்பட்ட டி.எல்.டபிள்யூ அதன் முதல் லோகோமோட்டியை மூன்று ஆண்டுகளுக்குப் பிறகு, ஜனவரி 3, 1964 இல் வெளியிட்டது. இது 1960 களில் இருந்த அசல் அல்கோ வடிவமைப்புகள் மற்றும் 1990 களின் ஜி.எம். டி.எல்.டபிள்யூ ஆண்டு உற்பத்தி 250 லோகோமொடிவ்களைக் கொண்டுள்ளது மற்றும் தற்போதைய தேவையின் அடிப்படையில் அதை 275 ஆக அதிகரிக்க திட்டமிட்டுள்ளது. DLW Diesel Locomotive Works Recruitment 2020.

வகை: இந்திய ரயில்வே உற்பத்தி பிரிவு
தொழில்: டீசல் லோகோமோட்டிவ், எலக்ட்ரிக் லோகோமோட்டிவ்
நிறுவப்பட்டது: 1961
நிறுவனர்: இந்திய ரயில்வே இதை விக்கிடேட்டாவில் திருத்தவும்
தலைமையகம்: வாரணாசி, உத்தரபிரதேசம், இந்தியா
பணியாற்றிய பகுதி: இந்தியா மற்றும் தென்கிழக்கு ஆசிய நாடுகள்
முக்கிய நபர்கள்: ரஷ்மி கோயல் (பொது மேலாளர்)
உரிமையாளர்: இந்திய ரயில்வே

Diesel Locomotive Works Indian Railways Recruitment 2020, DLW Recruitment 2020, Diesel Locomotive Works Indian Railways Jobs 2020, DLW Jobs 2020, Diesel Locomotive Works Indian Railways Job openings, DLW Job openings, Diesel Locomotive Works Indian Railways Job Vacancy, DLW Job Vacancy, Diesel Locomotive Works Indian Railways Careers, DLW Careers, Diesel Locomotive Works Indian Railways Fresher Jobs 2020, DLW Fresher Jobs 2020, Job Openings in Diesel Locomotive Works Indian Railways, Job Openings in DLW, Diesel Locomotive Works Indian Railways Sarkari Naukri, DLW Sarkari Naukri, DLW Varanasi Jobs.

 

டி.எல்.டபிள்யூ (DLW) என்பதன் பொருள் என்ன?

டீசல் லோகோமோட்டிவ் ஒர்க்ஸ் Diesel Locomotive Works (டி.எல்.டபிள்யூ) என்பது இந்திய ரயில்வேக்கு சொந்தமான ஒரு உற்பத்தி அலகு ஆகும், இது டீசல்-எலக்ட்ரிக் என்ஜின்கள் மற்றும் அதன் உதிரி பாகங்களை உற்பத்தி செய்கிறது, இது இந்தியாவின் வாரணாசியில் அமைந்துள்ளது.

டீசல் என்ஜின் எவ்வாறு செயல்படுகிறது?

டீசல் லோகோமொடிவ்ஸ் ‘டீசல்’ என்ற பெயரை மீறி முன்னோக்கி இயக்க மின்சாரத்தைப் பயன்படுத்துகிறது. ஒரு பெரிய டீசல் என்ஜின் ஒரு ஜெனரேட்டரை இயக்கும் தண்டுக்கு மாறுகிறது, இது மின்சாரத்தை உருவாக்குகிறது. இந்த மின் ஆற்றல் ‘இழுவை மோட்டார்கள்’ எனப்படும் சக்கரங்களில் பெரிய மின்சார மோட்டார்கள் சக்தியை அளிக்கிறது.

டீசல் என்ஜினுக்கு எவ்வளவு சக்தி இருக்கிறது?

டீசல் என்ஜின் 3,200 குதிரைத்திறனை உருவாக்குகிறது, மேலும் ஜெனரேட்டர் இதை கிட்டத்தட்ட 4,700 ஆம்ப்ஸ் மின்சாரமாக மாற்ற முடியும். நான்கு டிரைவ் மோட்டார்கள் இந்த மின்சாரத்தைப் பயன்படுத்தி 64,000 பவுண்டுகளுக்கு மேல் உந்துதலை உருவாக்குகின்றன. ரயிலின் மீதமுள்ள மின்சக்தியை வழங்க முற்றிலும் தனித்தனி வி -12 இயந்திரம் மற்றும் ஜெனரேட்டர் உள்ளது.

டீசல் என்ஜின் தொழிற்சாலை எங்கே வேலை செய்கிறது?

இந்தியாவின் வாரணாசியில் உள்ள டீசல் லோகோமோட்டிவ் ஒர்க்ஸ் (டி.எல்.டபிள்யூ) இந்திய ரயில்வேயின் உற்பத்தி அலகு ஆகும், இது டீசல்-மின்சார என்ஜின்கள் மற்றும் அதன் உதிரி பாகங்களை உற்பத்தி செய்கிறது. இது இந்தியாவின் மிகப்பெரிய டீசல்-மின்சார என்ஜின் உற்பத்தியாளர். இது பெருநகர நகரமான வாரணாசியின் டி.எல்.டபிள்யூ முதல் பி.எச்.யூ சாலையில் அமைந்துள்ளது.

ரயில் இயந்திரத்தைத் தொடங்க எவ்வளவு டீசல் தேவைப்படுகிறது?

இயந்திரத்தின் அளவு மற்றும் கட்டுமானத்தைப் பொறுத்து, அதைத் தொடங்க 10 முதல் 20 நிமிடங்கள் ஆகலாம். ஒரு ரயிலின் டீசல் இயந்திரம் ஒரு பெரிய அலகு, சுமார் 16 சிலிண்டர்கள். டீசல் என்ஜின்கள் சுருக்க பற்றவைப்பில் செயல்படுகின்றன மற்றும் பெட்ரோல் என்ஜின்களைப் போல வெளிப்புற பற்றவைப்பு முகவர் (தீப்பொறி பிளக்குகள்) இல்லை.

டீசலை விட நீராவி என்ஜின்கள் சக்திவாய்ந்தவையா?

டீசல் சக்தி உறுதியளித்தது போல் தோன்றியது. வடிவமைப்பாளர்களின் கூற்றுப்படி, டீசல் என்ஜின்கள் வேகமாக இயங்கக்கூடியவை மற்றும் நீராவி என்ஜின்களை விட நீண்ட நேரம் வேலை செய்யும். அவை அதிக எரிபொருள் திறன் கொண்டவை; நிலக்கரி மற்றும் தண்ணீரை நிரப்ப அவர்களுக்கு அடிக்கடி நிறுத்தங்கள் தேவையில்லை. … நீராவி என்ஜின்களுக்கும் விலை உயர்ந்த பராமரிப்பு தேவை.

ஆம்ட்ராக் ரயில்களில் ஏன் இரண்டு என்ஜின்கள் உள்ளன?

பல காரணங்களுக்காக இரயிலின் இரு பக்கமும் இழுக்கும் நடைமுறையில் உள்ளது: மேல்நோக்கி தரங்கள், அதிகப்படியான ரயில் பெட்டிகளில் உள்ள எடை அல்லது மிக நீண்ட ரயில் ஆக இருப்பின், ஒரு லோகோமோட்டிவ் ரயிலால் இழுக்க முடியாமல் போகும்போது கூடுதல் உந்து சக்தி தேவைப்படும் பொதுவான காரணத்தால் இரண்டு என்ஜின்கள் உள்ளது.

டீசல் என்ஜின்கள் ஏன் ஐடியல் ஆக உள்ளது?

என்ஜின் வெப்பநிலையை பராமரித்தல், பிரேக் சிஸ்டத்திற்கான காற்று அழுத்தம், தொடக்க அமைப்புகளின் ஒருமைப்பாடு, மின் அமைப்பு மற்றும் ஒரு ரயிலின் குழுவினர் மற்றும் / அல்லது பயணிகளுக்கு வெப்பம் அல்லது குளிரூட்டல் போன்ற முக்கியமான பாதுகாப்பு தொடர்பான செயல்பாடுகளை பராமரிக்க என்ஜின்கள் சும்மா விடப்படலாம்.

ரயில்களில் ஏன் 2 என்ஜின்கள் உள்ளன?

எளிமையான காரணம் என்னவென்றால், இரண்டு என்ஜின்களைக் கொண்டிருப்பதன் மூலம், ரயில் இரு திசைகளிலும் செல்ல முடியும் – ரயில் எந்த நேரத்திலும் தலைகீழாக மாற வேண்டுமானால் இது சிறந்தது (எடுத்துக்காட்டாக, பொதுவாக, ஒரு டெர்மினஸ் நிலையத்தில், ஒரு இடையகம் / நிறுத்தம் இருக்கும் இடத்தில் தளத்தின் முடிவு).

ரயில் இயந்திரம் எவ்வளவு சத்தமாக இருக்கிறது?

டீசல் லோகோமோட்டிவ் 55 முதல் 69 டிபிஏ 50 மைல் வேகத்தில் 15 மீட்டரில் கூறுகிறது. அதிக எண்ணிக்கையையும் கணக்கு தூரத்தையும் எடுத்துக் கொண்டால், லோகோ 30 மீட்டரில் 12 டிபி குறைவாக இருக்கும், எனவே ஜெட் அளவீட்டுடன் ஒப்பிடக்கூடிய 30 மீட்டரில் 76 முதல் 90 டிபிஏ வரை இருக்கும். எனவே ஒரு ஜெட் 50 முதல் 60 டிபி சத்தமாக இருக்கிறது… அது நிறைய, இது ஒரு நேரியல் அளவில் 300-1000 மடங்கு சத்தமாக இருக்கும்.

டீசல் ரயில் இயந்திரத்தை எவ்வாறு தொடங்குவது (ஸ்டார்ட்)?

சிலிண்டர்கள் “தீ” அல்லது எரிப்பு தொடங்கும் வரை கிராங்ஷாப்ட் ஐ திருப்புவதன் மூலம் ஒரு டீசல் என்ஜின் தொடங்கப்படுகிறது (ஸ்டார்ட் செய்யப்படுகிறது) (ஒரு ஆட்டோமொபைல் போன்றது). தொடக்கத்தை மின்சாரம் அல்லது நியூமேடிக் முறையில் செய்யலாம். சில இயந்திரங்களுக்கு நியூமேடிக் ஸ்டார்டிங் பயன்படுத்தப்பட்டது.

Leave a Reply

Back to top button

Adblock Detected

Please consider supporting us by disabling your ad blocker